1. Tải app Viettel Post: IOS và Android.
Tải về cài đặt, dùng sdt nhận hàng để tạo tài khoản.
2. Vào phần Quản lý đơn.
3. Chọn Đơn nhận.
4. Tại danh sách hiện ra sẽ có đơn hàng của bạn.
Do nhiều đơn hàng, chúng tôi không thể cop mã vận đơn gửi từng người được, mong các bạn thông cảm.
Trường hợp quá 7 ngày không thấy hàng, chúng tôi sẽ tìm và gửi mã vận đơn + hỗ trợ giục tổng đài.
Tuy vậy, bạn (người nhận) chủ động nhắn tổng đài hoặc người ship hàng sẽ dễ liên hệ và lấy hàng hơn.
Cụ thể:
– Bấm vào icon bên dưới app
– Nhắn cho cả CSKH và Bưu tá:
– Ngoài ra, bấm trực tiếp vào đơn hàng cũng có cả lô cách liên hệ:
1. Liên hệ bưu tá giao
2. Chat CSKH (chăm sóc khách hàng)
3. Khiếu nại (thường tổng đài cũng gọi luôn sau 1-2h)
4. Xem hành trình